Pirate Captain – Trò chơi cướp biển kiếm tiền hot nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, game kiếm tiền online đang phát triển mạnh mẽ và là xu hướng trong giới trẻ. Và Pirate Captain đang là tựa game được nhiều người chơi yêu thích hiện nay. Bài viết dưới đây, Nghiêm sẽ bật mí cho bạn một cách kiếm tiền thông quan tựa game này. 

1. Giới thiệu về tựa game Pirate Captain 

Pirate Captain là một trò chơi hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động và thú vị dành cho điện thoại di động. Trong trò chơi này, người chơi sẽ đóng vai trò là một thuyền trưởng cướp biển, điều khiển một thuyền và một đội ngũ cướp biển của riêng mình.

Trong Pirate Captain, nhiệm vụ chính của người chơi là điều hướng tàu của mình đến các vùng biển khác nhau, tấn công các tàu thương mại và cướp bóc tài nguyên. Người chơi cũng có thể chiến đấu với các tàu của đối thủ và bảo vệ tàu của mình khỏi các cuộc tấn công.

Pirate Captain
Pirate Captain đang là tựa game kiếm tiền hot nhất hiện nay

Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cấp thuyền của mình, tuyển dụng thêm cướp biển mới, và tăng cường khả năng chiến đấu của đội ngũ. Trong khi tham gia các cuộc phiêu lưu, người chơi sẽ tìm kiếm các kho báu, đối đầu với các quái vật và các kẻ thù khác, và thu thập các vật phẩm để nâng cao trang bị và nguồn lực.

2. Hướng dẫn cách tải game cướp biển kiếm tiền Pirate Captain

Bạn hoàn toàn có thể chơi tựa game thú vị này trên máy tính hoặc laptop hoặc chiếc điện thoại yêu quý của bạn. Bấm “Tải app tại đây” để tải về ngay bạn nhé.

🍀🍀 Tải Pirate Captain tại đây 🍀🍀

Tải Pirate Captain chơi game kiếm tiền tại đây
Tải Pirate Captain ngay tại đây

Đối với việc tải trò chơi này trên điện thoại, bạn có thể làm theo 2 bước đơn giản được hướng dẫn dưới đây:

– Bước 1: Mở cửa hàng ứng dụng trên điện thoại của bạn (App Store cho IOS và CH play cho Android).

– Bước 2: Nhập “Pirate Captain” trên thanh công cụ tìm kiếm của cửa hàng ứng dụng và chọn “Tải xuống” hoặc “Cài đặt” để bắt đầu quá trình tải về và cài đặt game.

Game Pirate Captain
Hướng dẫn cách tải game Pirate Captain đơn giản

Lưu ý rằng, quá trình tải xuống và cài đặt game có thể khác nhau tùy thuộc vào hệ điều hành và cửa hàng ứng dụng của bạn. Bạn nên đảm bảo rằng điện thoại di động của mình có đủ dung lượng để tải xuống và chơi trò chơi này.

>> Xem thêm: Kiếm tiền online – Trò lừa đảo hay con đường làm giàu 2024

3. Hướng dẫn cách kiếm tiền đơn giản trên ứng dụng Pirate Captain 

– Bước 1: Để có thể truy bắt đầu chơi và kiếm tiền trên game này, bạn cần truy cập vào ứng dụng game Pirate Captain trên thiết bị của bạn. Sau khi mở, màn hình chính của trò chơi sẽ xuất hiện.

Chơi Pirate Captain
Màn hình chính của game

– Bước 2: Ấn vào “Nhiệm vụ” và làm đầy đủ nhiệm vụ. Khi hoàn thành nhiệm vụ và đạt được 6 chiếc rương, bạn sẽ nhận được một số tiền khoảng 3,5k. Cứ làm như vậy với tất cả các nhiệm vụ dưới. 

Hoàn thành nhiệm vụ Pirate Captain
Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được một số tiền quy định

– Bước 3: Để có thể nhận được đầy đủ những chiếc rương, bạn ấn lần lượt vào các biểu tượng trên màn hình chính rồi nhấn “Gửi”. Sau khi ấn vào các biểu tượng, trong thời gian 1 phút bạn cũng có thể làm các nhiệm vụ khác. Khi làm đủ theo từng level bạn sẽ nhận được số tiền ứng với bước trên.

– Bước 4: Ấn vào biểu tượng “ đ600000” phía trên góc bên trái màn hình, một bảng nhiệm vụ hiện ra. Nếu bạn hoàn thành các nhiệm vụ trong đấy, bạn sẽ nhận được một số tiền tương ứng với nhiệm vụ bạn hoàn thành khoảng 4000- 60000. 

Kiếm tiền thật từ Pirate Captain
Làm nhiệm vụ lần lượt sẽ được nhận tiền từ 4000-60000

Bước 5: Bạn cũng có thể làm các nhiệm vụ hàng ngày để có thể nhận được tiền từ ứng dụng. 

Thực hiện nhiệm vụ Pirate Captain
Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày như: tải về chơi, xem video… để nhận tiền

Ngoài những nhiệm vụ quan trọng phía trên, bạn cũng có thể kiếm thêm tiền từ những nhiệm vụ như thêm bạn bè. Sau khi các thành viên nhóm bạn của bạn khám phá được đảo, bạn sẽ nhận được đ15000.

Mời bạn bè chơi Pirate Captain
Mời thêm bạn bè để nhận được thêm tiền sau khi bạn bè phá được đảo

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, bạn ấn vào phần “Cổ tức” góc bên phải phía dưới màn hình để đổi địa điểm và hoàn thành các nhiệm vụ ở mọi phía. 

Đổi điểm trên Pirate Captain
Truy cập vào phần “Cổ tức” để đổi địa điểm làm nhiệm vụ

>> Xem thêm: Các loại hình chơi game kiếm tiền thật uy tín năm 2024

4. Hướng dẫn cách rút tiền từ ứng dụng Pirate Captain

Để rút tiền từ trò chơi, người chơi cần truy cập vào phần “Rút tiền” của trò chơi. Sau đó màn hình sẽ hiện ra bảng rút tiền. Chọn “Rút tiền” trên màn hình .

Rút tiền trên Pirate Captain
Hướng dẫn rút tiền trên Pirate Captain

Chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn sử dụng để rút tiền. Hiện tại, trò chơi hỗ trợ các phương thức thanh toán như: 9PAY, MB Bank, Agribank, Incombank tại Việt Nam.

Tuy nhiên, thời gian xử lý rút tiền từ trò chơi Pirate Captain có thể sẽ khác nhau, tùy thuộc vào phương thức rút tiền và quy trình xử lý của công thanh toán. Nhưng thông thường, thời gian này có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần. 

Mời bạn xem thêm:

Trên đây là những giới thiệu cho bạn về ứng dụng chơi game kiếm tiền Pirate Captain thú vị giúp bạn giải trí và kiếm tiền vào thời gian rảnh. Hãy truy cập vào website appkiemtienonline.com nếu bạn còn câu hỏi nào về ứng dụng hoặc muốn tìm thêm các tựa game kiếm tiền thú vị khác nhé. 

0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *